XÃ HOẰNG THẮNG TỔ CHỨC LỄ PHÁT LỆNH GỌI NHẬP NGŨ NĂM 2024

Đăng lúc: 16:30:57 06/02/2024 (GMT+7)

XÃ HOẰNG THẮNG TỔ CHỨC LỄ PHÁT LỆNH GỌI NHẬP NGŨ NĂM 2024

XÃ HOẰNG THẮNG TỔ CHỨC LỄ PHÁT LỆNH GỌI NHẬP NGŨ NĂM 2024

Thực hiện Kế hoạch số 02/ KH-HĐNVQS, ngày 25 tháng 1 năm 2024 của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện về Phát lệnh hội nhập ngũ năm 2024, ngày 5/2/2024. HĐNVQS xã  Hoằng Thắng tổ chức lễ phát lệnh gọi nhập ngũ năm 2024.

Đ/c Nguyễn Xuân Khởi - Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã công bố Quyết định giao chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ năm 2024 của Chủ tịch UBND huyện

Đ/c Hoàng Thanh Yên CHT BCH quân sự xã Công bố lý do và phát biểu khai mạc

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

          Về dự lễ có Đ/c Thiếu Tá Lê Xuân Thắng  Đại diện Ban chỉ huy quân sự huyện;  các Đ/c thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã; Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, công dân và đại diện gia đình công dân nhận lệnh gọi nhập ngũ.

Trong ngày nhận lệnh gọi nhập ngũ tại xã có 04 Nam thanh niên đã có mặt đông đủ. Tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Xuân Khởi Chủ tịch UBND xã Chủ tịch HĐNVQS xã đã công bố Quyết định giao chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ năm 2024 của Chủ tịch UBND huyện cho địa phương và giao nhiệm vụ cho các Nam thanh niên trúng tuyển đợt này chấp hành tốt Lệnh gọi nhập ngũ năm 2024.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Theo đó, các đồng chí Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã đọc lệnh gọi nhập ngũ và giao cho từng công dân, các công dân nhập ngũ đợt này ký nhận lệnh.

Các thanh niên Hoằng Thắng nhận lệnh

Các thanh niên Hoằng Thắng ký nhận lệnh

Trong không khí mùa xuân phấn khởi và quyết tâm cao, đại diện Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã phát biểu ý kiến, căn dặn, động viên công dân phải giữ gìn sức khỏe thật tốt, sẵn sàng nhận nhiệm vụ và hoàn thành tốt bảo nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống anh hùng của quê hương CM Hoằng Thắng Anh Hùng.

Cùng với đó, đại diện cho thế hệ trẻ xã nhà Đ/c Hoàng Văn Thận Bí thư Đoàn TN đã phát biểu ý kiến, bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Cấp ủy Chính quyền các cấp, đồng thời hứa quyết tâm sẽ giữ gìn sức khỏe trong thời gian vui tết đón xuân, vào đơn vị sẽ sẵn sàng nhận nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

trao quà cho các thanh niên nhận lệnh nhập ngũ năm 2024.

Đại diện gia đình các công dân cũng đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn đối với những quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cũng như sự tin tưởng và kỳ vọng vào con em sẽ phát huy tốt trách nhiệm của mình trong mọi nhiệm vụ được giao; đại diện đoàn thể địa phương: Hội cựu chiến binh, Hội Nông dân, Hội Phụ Nữ, Đoàn thanh niên cũng đã có quà trao tặng với những lời căn dặn các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

trao quà cho 04 thanh niên nhận lệnh nhập ngũ năm 2024 và 06 thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về quê hương

Đ/c Lê Doãn Bản Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo và căn dặn các thanh niên lên đường nhập ngũ và thanh niên trở về địa phương sinh hoạt công tác.

 

Thực hiện công tác tuyển quân năm 2024 có những khó khăn nhất định, nhưng được sự lãnh đạo, chỉ đạo khẩn trương, quyết liệt của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của mặt trận, ban ngành, đoàn thể, đặc biệt là vai trò tham mưu tích cực của Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự, cấp uỷ - chi bộ các thôn, có thể khẳng định đến giờ phút này chúng ta cơ bản hoàn thành nhiệm vụ tuyển quân năm 2024 đạt chỉ tiêu huyện giao. Thay mặt Đảng uỷ, TTHĐND, UBND xã, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự, MTTQ xã. Tôi xin chân thành cảm ơn sự chỉ đạo, điều hành, phối hợp của các cấp uỷ,chính quyền, các ngành, mặt trận và các đoàn thể từ xã đến thôn đã góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo xã, xin cảm ơn những gia đình, những người cha, người mẹ đã có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục những người con yêu quí của mình để hôm nay các TN trẻ trở thành người chiến sĩ, Anh bộ đội, công an Cụ Hồ làm nhiệm vụ vẻ vang trên mặt trận bảo vệ Tổ quốc.

Tôi đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, mặt trận tổ quốc, các hội đoàn thể từ xã đến thôn có trách nhiệm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội. Cùng với gia đình có người tại ngũ động viên con em hoàn thành tốt nhiệm vụ, chăm lo đời sống, động viên giúp đỡ kịp thời những gia đình gặp khó khăn để các bạn trẻ yên tâm làm nhiệm vụ.

Đảng bộ và nhân dân xã nhà tin tưởng ở sự phấn đấu học tập rèn luyện và trưởng thành của các TN trẻ gia nhập Quân đội, công an năm 2024 này. Chúng tôi luôn mong chờ những tin vui về thành tích của các TN trong thời gian tới.

Những phần quà đầy ý nghĩa.

Trong không khí phấn khởi và đầy những quyết tâm, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể đã dành những phần quà ý nghĩa cho các công dân nhận lệnh gọi nhập ngũ đợt này với những món quà ý nghĩa ấm áp nghĩa tình./.

Viết Tăng: Công chức VH – XH!

 

  
0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
280949